BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Điều Kiện Bảo Hiểm
Để yêu cầu bảo hiểm, khách hàng cần tuân thủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm phải được lắp đặt bởi đại lý hoặc trung tâm ủy quyền chính hãng của chúng tôi.
– Trong suốt thời gian bảo hiểm, khách hàng sẽ được bảo hiểm với các trường hợp:
● Bong tróc, phồng rộp hoặc biến dạng bề mặt do lỗi sản xuất.
● Xe bị tai nạn, va quẹt gây rách hoặc trầy PPF.
– Xe dán phải được kích hoạt bảo hành điện tử trên trang Web của Bcar Auto
(https://bcarauto.vn/)
Trong thời gian bảo hiểm 15 tháng, khách hàng có quyền yêu cầu bảo hiểm không giới hạn số lần, miễn là các yêu cầu bảo hiểm đều tuân thủ các điều kiện bảo hiểm đã nêu.
4. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hiểm
Chính sách bảo hiểm sẽ không áp dụng trong các trường hợp sau:
– Thiệt hại do hóa chất, các dung dịch tẩy rửa mạnh không được khuyến cáo sử dụng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt sai kỹ thuật hoặc không phải do trung tâm ủy quyền thực hiện.
– Lỗi do người dùng cố ý gây ra hoặc do sử dụng sai cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
5. Quy Trình Bảo Hiểm
– Đại lý xác nhận bảo hiểm thông qua việc quay video clip rõ ràng vị trí bị xước hoặc rách PPF và thấy được biển số xe trong cùng một clip.
– Video clip xác nhận bảo hiểm đại lý gửi về cho nhà cung cấp kèm theo thông tin và số điện thoại khách hàng.
– Nhà cung cấp liên hệ khách hàng xác nhận thông tin bảo hiểm.
– Sau khi xác nhận với khách hàng xong nhà cung cấp sẽ gửi số mét PPF tương ứng về đại lý để tiến hành làm bảo hiểm cho khách hàng.
6. Trách Nhiệm Của Đại Lý
– Đại lý cân đối chi phí công dán với khách hàng hoặc có thể hỗ trợ khách hàng.
– Đại lý gửi thông tin về nhà cung cấp để được xác nhận bảo hiểm.